วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

พี่เขยโหดยิงน้องเมียดับต่อหน้าลูกชายและเพื่อน

             ข่าว สันติภาพ รามสูต สงขลา / พี่เขยโหดยิงน้องเมียดับต่อหน้าลูกชายและเพื่อน วันนี้ (31 มี.ค. 56) ร.ต.ต. สำราญ ไชยศรี พนักงานสอบสวนสภ.สะเดา ได้รับเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 7/14 ม.ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา หลังรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน พบศพ นาย ประวิทย์ ขุนฤทธ์ อายุ 29 ปี เจ้าของบ้าน นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าที่ใต้กกหูขวาทะลุคอซ้ายนัด โดยมีมีดดาบยาว 50 เซนติเมตร อยู่ติดกับตัวและขวดเบียร์กระจายเกลื่อน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ คือ นายบุญเรือง สุวรรณจา อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นพี่เขยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

             จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุผู้ตายกำลังนั่งตั้งวงดื่มเบียร์อยู่ภายในบ้านกับเพื่อนอีก 3 คน โดยมีลูกชายอายุ12 ปี นอนดูทีวีอยู่ใกล้ๆ นายบุญเรือง ซึ่งเป็นพี่เขยได้เมากลับมาจากงานแต่งของเพื่อนบ้าน แต่เข้าบ้านไม่ได้เนื่องจากภรรยาไม่อยู่ จึงเดินมายังกลุ่มของ นายประวิทย์ ซึ่งเป็นน้องเขยและบ้านอยู่ติดกัน และเอะอะโวยวายสร้างความไม่พอใจให้กับนายประวิทย์ เนื่องจากทั้งสองมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้งและไม่ถูกกัน จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น

             ต่างฝ่ายต่างบันดาลโทสะพยายามใช้อาวุธเข้าทำร้ายกัน โดย นายประวิทย์ ผู้ตายได้เข้าไปหยิบมีดดาบภายในบ้านออกมาฟันแต่ไม่ทันถูก นายบุญเรือง พี่เขยใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นที่พกติดตัวจ่อยิงเสียชีวิตคาที่ ต่อหน้าลูกชายและเพื่อนบ้าน ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป ซึ่งตำรวจกำลังติดตามจับกุม

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...