วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556

ธนาคารออมสินภาค 18 จัดงานวันครบรอบ 100 ปี วันสถาปนาธนาคารออมสิน

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / ธนาคารออมสินภาค 18 จัดงานวันครบรอบ 100 ปี วันสถาปนาธนาคารออมสิน พร้อมกันทั่วประเทศ เพื่อเสริมสิริมงคลและสร้างขวัญกำลังใจให้กับพนักงาน พร้อมเล่าประวัติศาสตร์อันยาวนานในการพัฒนาธนาคารออมสินทุกยุคทุกสมัยอย่างต่อเนื่อง

            วันนี้(1เม.ย.56) เวลา 10.19 น. ที่ ธนาคารออมสินภาค 18 อ.เมือง จ.สงขลา นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานงานวันครบรอบ 100 ปี วันสถาปนาธนาคารออมสิน " 100 ปี ธนาคารออมสิน ร้อยใจ รับใช้ประชาชน " ซึ่งจัดพร้อมกันทั่วประเทศ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างเนืองแน่น

            นางวรณัน ตันสกุล ผู้อำนวยการธนาคารออมสินภาค 18 เปิดเผยว่า ในปี 2556 นี้ เป็นปีสำคัญอีกปีหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์ธนาคารออมสิน เนื่องจากครบวาระ 100  ปี วันคล้ายวันสถาปนาธนาคารออมสิน ในวันที่ 1 เมษายน 2556

            ธนาคารออมสิน เป็นธนาคารที่ก่อตั้งจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ทรงเล็งเห็นถึงความสำคัญของการออม และมีพระประสงค์ที่จะช่วยเหลือราษฎรในการรักษาทรัพย์ โดยเริ่มกำเนิด "คลังออมสิน" ขึ้นในปี 2456 ธนาคารออมสินได้ดำเนินการเป็นธนาคารเพื่อการออมของประชาชน และด้วยโลกที่พัฒนาขึ้นทุกวัน ปัจจุบันธนาคารจึงได้มีบริการทางการเงินเต็มรูปแบบ เพื่อสนองตอบความต้องการของประชาชน แต่ยังคงรักษาวัตถุประสงค์หลักในการส่งเสริมการออม โดยเฉพาะเยาวชนของชาติ เพื่อให้สอดคล้องกับหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลปัจจุบัน

            สำหรับการจัดงานในวันนี้ เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลและสร้างขวัญกำลังใจให้กับพนักงาน พร้อมเล่าประวัติศาสตร์อันยาวนานและความมุ่งมั่นในการพัฒนาธนาคารออมสินทุกยุคทุกสมัยอย่างต่อเนื่อง

            กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การประกอบพิธีสงฆ์ การจัดนิทรรศการ 100 ปี ธนาคารออมสิน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า 100 คนแรกที่มาใช้บริการทุกสาขาทั่วประเทศ จะได้รับสลากออมสินมูลค่า 100 บาท และสำหรับผู้เปิดบัญชีใหม่หรือเป็นลูกค้าเก่าที่ฝากเงินตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป จะได้รับกระปุกออมสินรูปเหรียญฉลองครบรอบ 100 ปี ธนาคารออมสินอีกด้วย

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...