วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

แถลงข่าวการแข่งขันเทนนิสนานาชาติหาดใหญ่ “Hatyai Championship 2013”

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / แถลงข่าวการแข่งขันเทนนิสนานาชาติหาดใหญ่ "Hatyai Championship 2013"

วันนี้(26มี.ค.56) เวลา 14.00 น. ที่ โรงแรมลีการ์เดนส์ พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานหาดใหญ่ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา เทศบาลนครหาดใหญ่โดยชมรมเทนนิสเทศบาลนครหาดใหญ่ และหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง จัดแถลงข่าวการแข่งขันเทนนิสนานาชาติหาดใหญ่ "Hatyai Championship 2013"  โดยมี ผู้ร่วมแถลงข่าว ประกอบด้วย นายประภาส อินทนปสาธน์ ผู้อำนวยการ ททท.หาดใหญ่ , นายยุทธพงศ์ มุณีสิทธิ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา , นายธนวัฒน์ ยิ่งเฮง ผู้อำนวยการสำนักส่วนส่งเสริมการศึกษา เทศบาลนครหาดใหญ่ และนายวิโรจน์ รักษากิจ  ประธานชมรมเทนนิสเทศบาลนครหาดใหญ่

นายประภาส อินทนปสาธน์ ผู้อำนวยการ ททท.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า  การแข่งขันเทนนิสนานาชาติหาดใหญ่ "Hatyai Championship 2013กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 8 เมษายน 2556 ณ สนามเทนนิสจิระนคร เทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว เป็นการเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวและรายได้จากการท่องเที่ยวให้แก่ผู้ประกอบการในพื้นที่ พร้อมทั้งเป็นการพัฒนาฝีมือให้กับนักกีฬาเทนนิสในทุกระดับ โดยไม่จำกัดสัญชาติ เชื้อชาติ และภูมิลำเนา และร่วมเสริมสร้างความสมานฉันท์ให้เกิดขึ้นในสังคม โดยใช้กิจกรรมการแข่งขันกีฬาเทนนิสเป็นสื่อกลาง

สำหรับการแข่งขันฯ แบ่งออกเป็น  4 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทเยาวชน แบ่งเป็นชายเดี่ยว/หญิงเดี่ยว อายุไม่เกิน 12 ปี และ 14 ปี และประเภทคู่อายุรวมกันไม่เกิน 24 ปี , ประเภททั่วไป แบ่งเป็นชายเดี่ยว/หญิงเดี่ยว/ชายคู่ทั่วไป/และคู่ผสม(ผู้เข้าแข่งขันอายุ 14 ปีขึ้นไป) , ประเภทผู้สูงอายุ แบ่งเป็นชายคู่อายุรวมไม่ต่ำกว่า 90 ปี / 105 ปี / 120 ปี หญิงคู่อายุรวมกันไม่ต่ำกว่า  90 ปี และคู่ผสมอายุรวมกันไม่ต่ำกว่า 90 ปี และประเภทครอบครัว พ่อ/ลูกสาวหรือลูกชาย แม่/ลูกชายหรือลูกสาว พี่/น้อง(คู่ผสม) พี่/น้อง(หญิงคู่) พี่/น้อง(ชายคู่) และคู่สามีภรรยา โดยผู้ชนะการแข่งขันประเภททั่วไปและผู้สูงอายุทุกประเภทจะได้รับเงินรางวัลและถ้วยเกียรติยศ และผู้ชนะการแข่งขันทุกประเภทจะได้รับรางวัลและของที่ระลึก

ผู้ที่สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.หาดใหญ่ โทรศัพท์ 0-7424-3747 , 0-7423-8518 และ www.songkhlatourism.org ตั้งแต่บัดนี้-31 มีนาคม 2556


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...