วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดสงขลา จัดประชุมหัวหน้าส่วนราชการฯ พร้อมมอบภาพถ่ายพระราชทานแก่ผู้มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในรอบปีของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปี 2555

ข่าว-ภาพ สุธิดา พฤกษ์อุดม / จังหวัดสงขลา จัดประชุมหัวหน้าส่วนราชการฯ พร้อมมอบภาพถ่ายพระราชทานแก่ผู้มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในรอบปีของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปี 2555

            วันนี้(30พ.ค 56) เวลา 10.00 น. ที่ ศาลากลางจังหวัดสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา  นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดสงขลาฯ พร้อมมอบภาพถ่ายพระราชทานแก่ผู้มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในรอบปีของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปี 2555 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการและผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆเข้าร่วมประชุม จำนวนกว่า 200 คน

            ในโอกาสนี้ นายไชยกิจ เหมพัฒน์ รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา กล่าวว่า ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้(ศอ.บต.) ได้จัดโครงการคัดเลือกผู้ที่มีผลการปฏิบัติการดีเด่นในรอบปีของจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อเป็นการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ข้าราชการ พนักงานส่วนท้องถิ่น พนักงานรัฐวิสาหกิจ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำศาสนา ผู้นำชุมชน และประชาชนที่ทำหน้าที่ให้การช่วยเหลือทางราชการ และองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งมีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการปฏิบัติงานจนเป็นที่ประจักษ์และบังเกิดผลดีต่อทางราชการ

สำหรับผลการคัดเลือกปรากฏว่ามีผู้ได้รับคัดเลือก จำนวน 18 ราย และได้เข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อรับพระราชทานประกาศนียบัตรและพระราโชวาท เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2556 ณ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาพิกุลทอง ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส จำนวน 17 ราย (ไม่เข้ารับ 1 ราย) และ ศอ.บต.ได้ส่งภาพถ่ายพระราชทานดังกล่าวให้จังหวัดสงขลามอบให้แก่ผู้ได้รับการเลือกในครั้งนี้ โดยแบ่งเป็น 3 กลุ่ม ประกอบด้วย กลุ่มข้าราชการ พนักงานส่วนท้องถิ่น พนักงานรัฐวิสาหกิจ ในสาขาการเมืองการปกครอง , สาขาการประชาสัมพันธ์และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี , สาขาอำนวยความยุติธรรม , สาขาพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ , สาขาการพัฒนาเศรษกิจ  และสาขาการรักษาความสงบเรียบร้อยและความมั่นคง ในส่วนของกลุ่มผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ได้แก่ สาขาการเมืองการปกครอง , สาขาการประชาสัมพันธ์และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี , สาขาอำนวยความยุติธรรม , สาขาพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ , สาขาการพัฒนาเศรษกิจ  และสาขาการรักษาความสงบเรียบร้อย ความมั่นคง และอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สำหรับกลุ่มสุดท้าย คือ กลุ่มผู้นำชุมชน ผู้นำศาสนา ผู้นำชุมชน ประชาชนที่ทำหน้าที่ให้การช่วยเหลือทางราชการ และองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ในสาขาจิตบริการ , สาขาเสริมสร้างสันติสุข , สาขาการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม , สาขาพัฒนาสังคมและทรัพยากรมนุษย์ , สาขาพัฒนาตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง และสาขาอนุรักษ์ ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน

 


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...