วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

จังหวัดสงขลา จัดพิธีมอบประกาศเกียรติคุณผู้ปฏิบัติหน้าที่ราชการเป็นเวลา 20 ปี และจนครบเกษียณอายุราชการของสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / จังหวัดสงขลา จัดพิธีมอบประกาศเกียรติคุณผู้ปฏิบัติหน้าที่ราชการเป็นเวลา 20 ปี และจนครบเกษียณอายุราชการของสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย

วันนี้(27ก.ย.56) เวลา 10.00 น. ที่ ศาลากลางจังหวัดสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา จังหวัดสงขลา จัดให้มีพิธีมอบประกาศเกียรติคุณผู้ปฏิบัติหน้าที่ราชการเป็นเวลา 20 ปี และจนครบเกษียณอายุราชการของสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย โดยมี นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  เป็นประธานการมอบรางวัล  นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า  ทางสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้พิจารณามอบประกาศเกียรติคุณแก่ข้าราชการและลูกจ้างประจำในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทยที่มีคุณสมบัติดังนี้  คือ เป็นข้าราชการและลูกจ้งประจำที่ครบเกษียณอายุราชการ มีความประพฤติเรียบร้อย ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะอุตสาหะ เสียสละ และเอาใจใส่ต่อหน้าที่เพื่อประโยชน์แก่ข้าราชการและสาธารณชนด้วยดีเสมอมา , เป็นผู้รับราชการครบ 20 ปีบริบูรณ์ รับราชการในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงมหาดไทยมาแล้วรวมกันอย่างน้อย 5 ปี บริบูรณ์ ไม่เคยถูกลงโทษทางวินัย  ทั้งนี้ ในส่วนของ จ.สงขลา มีผู้ได้รับประกาศเ กียรติคุณตามหลักเกณฑ์ดังกล่าว จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย นายรุ่งนภา ริพงศ์  เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน (ครบเกษียณอายุราชการ) , นายไพรัช ผุดมาก และ นายประยูร  สุบินรัส  พนักงานขับรถยนต์ (ปฏิบัติหน้าที่ราชการครบ 20 ปีบริบูรณ์) 

สำนักงานจังหวัดสงขลาจึงได้จัดพิธีมอบประกาศเกียรติคุณในวันนี้ขึ้น เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับรางวัลดังกล่าว

 


 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...