วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

กปปส.สงขลา ร่วมชุมนุมปิดศาลากลางจังหวัดไม่ให้ข้าราชการเข้าทำงานและให้หยุดทำงานในวันนี้พร้อมเปิดเวทีปราศรัย เพื่อกดดันให้ระบบราชการหยุดงาน คู่ขนานกับ กปปส.กรุงเทพมหานคร

ข่าว สุธิดา พฤกษ์อุดม ภาพ โปรดปราน บุญธรรม / กปปส.สงขลา ร่วมชุมนุมปิดศาลากลางจังหวัดไม่ให้ข้าราชการเข้าทำงานและให้หยุดทำงานในวันนี้ พร้อมเปิดเวทีปราศรัย เพื่อกดดันให้ระบบราชการหยุดงาน คู่ขนานกับ กปปส.กรุงเทพมหานคร

วันนี้(20ม.ค.57) บรรยากาศที่ศาลากลางจังหวัดสงขลา  กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.สงขลา จำนวนหลายร้อยคน  ร่วมชุมนุมปิดศาลากลางจังหวัดไม่ให้ข้าราชการเข้าทำงานและให้หยุดทำงานในวันนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ  เพื่อกดดันให้ระบบราชการหยุดทำงาน คู่ขนานกับกิจกรรมของ กปปส.กรุงเทพมหานคร  ซึ่งในขณะนี้ทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรก มีการปิดเวทีปราศรัยอยู่บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดสงขลาท่ามกลางเสียงนกหวีดและเสียงปรบมือของผู้ร่วมชุมนุมอย่างต่อเนื่อง  ส่วนอีกกลุ่มมีการเดินรณรงค์เชิญชวนข้าราชการในเขตเทศบาลนครสงขลาเข้าร่วมกิจกรรมเวทีปราศรัยบริเวณศาลากลางจังหวัด  ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยมีตำรวจชุดควบคุมฝูงชน 2 กองร้อย จำนวน  310 นาย จากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา มาเสริมกำลังกับอาสารักษาดินแดนจาก 4 อำเภอ จำนวน 100 นาย ร่วมรักษาความสงบอยู่ภายในศาลากลางจังหวัดสงขลาอย่างใกล้ชิดอย่างไรก็ตาม ขณะนี้บรรยากาศการชุมนุมที่จังหวัดสงขลายังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

                                                                                                     

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...